Online and offline stores in the retail sector
ਇੰਡੀਆ ਨਿਊਜ਼, ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ:
Online and offline stores in the retail sector ਰਿਲਾਇੰਸ ਜੀਓ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ ਈਸ਼ਾ ਅੰਬਾਨੀ ਅਤੇ ਆਕਾਸ਼ ਅੰਬਾਨੀ ਨੇ ਛੋਟੇ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਨੂੰ ਦੇਸ਼ ਦੀ ਰੀੜ੍ਹ ਦੱਸਿਆ ਹੈ। ਈਸ਼ਾ ਅੰਬਾਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਮਹਾਂਮਾਰੀ ਨੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਕਰਨ ਦੇ ਤਰੀਕੇ ਨੂੰ ਬਦਲ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਹੁਣ ਸਮਾਂ ਆ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਇਲਾਕੇ ਦੇ ਕਰਿਆਨੇ ਦੀਆਂ ਦੁਕਾਨਾਂ ਨੂੰ ਡਿਜੀਟਲ ਸਟੋਰਾਂ ਵਿੱਚ ਤਬਦੀਲ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ।
ਰਿਲਾਇੰਸ ਨਾਲ ਜੁੜੇ 30,000 ਰਿਟੇਲਰ (Online and offline stores in the retail sector)
ਰਿਲਾਇੰਸ ਨਾਲ ਜੁੜੇ 30,000 ਰਿਟੇਲਰਾਂ ਦਾ ਜ਼ਿਕਰ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਆਕਾਸ਼ ਅੰਬਾਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਰਿਟੇਲ ਸੈਕਟਰ ‘ਚ ਆਨਲਾਈਨ ਅਤੇ ਆਫਲਾਈਨ ਦੋਵਾਂ ਸਟੋਰਾਂ ਲਈ ਜਗ੍ਹਾ ਹੈ। ਈਸ਼ਾ ਅਤੇ ਆਕਾਸ਼ ਅੰਬਾਨੀ ਫੇਸਬੁੱਕ ਦੇ ਫਿਊਲ ਫਾਰ ਇੰਡੀਆ 2021 ਈਵੈਂਟ ਵਿੱਚ ਲਗਭਗ ਹਿੱਸਾ ਲੈ ਰਹੇ ਸਨ।
ਚੀਫ ਬਿਜ਼ਨਸ ਅਫਸਰ, ਮੇਟਾ (ਫੇਸਬੁੱਕ) ਮਾਰਨੇ ਲੇਵਿਨ ਦੇ ਇੱਕ ਸਵਾਲ ਦੇ ਜਵਾਬ ਵਿੱਚ, ਈਸ਼ਾ ਅੰਬਾਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸਾਡੇ ਪਿਤਾ ਮੁਕੇਸ਼ ਅੰਬਾਨੀ ਦਾ ਵਿਜ਼ਨ ਜੀਓ ਅਤੇ ਜੀਓਮਾਰਟ ਦੇ ਜ਼ਰੀਏ ਲੱਖਾਂ ਛੋਟੇ ਰਿਟੇਲਰਾਂ ਨੂੰ ਡਿਜੀਟਲ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਸਮਰੱਥ ਬਣਾਉਣਾ ਸੀ। ਅਸੀਂ ਆਕਾਸ਼ ਲਈ ਉਸਦੇ ਵਿਜ਼ਨ ਨੂੰ ਸਾਕਾਰ ਕਰਨ ਦੇ ਇੱਕ ਕਦਮ ਹੋਰ ਨੇੜੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਮੇਰੇ ਲਈ ਨਿੱਜੀ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਇਹ ਬਹੁਤ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੈ।
ਵਟਸਐਪ ਰਾਹੀਂ ਜਿਓਮਾਰਟ ‘ਤੇ ਡਿਜੀਟਲ ਖਰੀਦਦਾਰੀ (Online and offline stores in the retail sector)
ਜਿਓਮਾਰਟ ਅਤੇ ਵਟਸਐਪ ਦੀ ਸਾਂਝੇਦਾਰੀ ‘ਤੇ ਟਿੱਪਣੀ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਆਕਾਸ਼ ਅੰਬਾਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਵਟਸਐਪ ਰਾਹੀਂ ਜਿਓਮਾਰਟ ‘ਤੇ ਡਿਜੀਟਲ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਕਰਨਾ ਹੁਣ ਸੰਦੇਸ਼ ਭੇਜਣ ਵਰਗਾ ਹੈ। ਇਹ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਲਈ ਡਿਜੀਟਲ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਵਿੱਚ ਸੱਚਮੁੱਚ ਇੱਕ ਕ੍ਰਾਂਤੀ ਹੈ।
ਵਟਸਐਪ ‘ਤੇ ਜੀਓ ਰੀਚਾਰਜ ਕਰਨਾ ਬਹੁਤ ਆਸਾਨ (Online and offline stores in the retail sector)
ਜੀਓ ਦੇ ਮਜ਼ਬੂਤ ਗਾਹਕ ਅਧਾਰ ਅਤੇ ਕਿਫਾਇਤੀ ਸੇਵਾਵਾਂ ਦੀ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਕਰਦੇ ਹੋਏ, ਮਾਰਨੇ ਨੇ ਪੁੱਛਿਆ ਕਿ WhatsApp ਦੁਆਰਾ Jio ਮੋਬਾਈਲ ਰੀਚਾਰਜ ਕਿਵੇਂ ਕੰਮ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਸ ‘ਤੇ ਆਕਾਸ਼ ਅੰਬਾਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਵਟਸਐਪ ‘ਤੇ ਜੀਓ ਨੂੰ ਰੀਚਾਰਜ ਕਰਨਾ ਬਹੁਤ ਆਸਾਨ ਹੈ, ਇਹ ਕੁਝ ਕਦਮਾਂ ‘ਚ ਪੂਰਾ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : Who is Leena Nair ਕੌਣ ਹੈ ਲੀਨਾ ਨਾਇਰ, ਜਾਣੋ ਉਸਦੀ ਕਾਮਯਾਬੀ ਦੀ ਕਹਾਣੀ