Relief to prepaid customers
ਇੰਡੀਆ ਨਿਊਜ਼, ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ:
Relief to prepaid customers ਟੈਲੀਕਾਮ ਰੈਗੂਲੇਟਰੀ ਅਥਾਰਟੀ ਆਫ ਇੰਡੀਆ (TRAI) ਨੇ ਸਾਰੀਆਂ ਦੂਰਸੰਚਾਰ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਆਪਣੇ ਪ੍ਰੀਪੇਡ ਗਾਹਕਾਂ ਲਈ 30 ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਵੈਧਤਾ ਵਾਲੇ ਰੀਚਾਰਜ ਪਲਾਨ ਲੈ ਕੇ ਆਉਣ। ਟਰਾਈ ਦੇ ਇਸ ਨਿਰਦੇਸ਼ ਨਾਲ ਗਾਹਕਾਂ ਦੁਆਰਾ ਇੱਕ ਸਾਲ ਦੌਰਾਨ ਕੀਤੇ ਜਾਣ ਵਾਲੇ ਰੀਚਾਰਜ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਘੱਟ ਜਾਵੇਗੀ ਅਤੇ ਗਾਹਕਾਂ ਦੇ ਪੈਸੇ ਦੀ ਵੀ ਬਚਤ ਹੋਵੇਗੀ। ਵਰਤਮਾਨ ਵਿੱਚ, ਟੈਲੀਕਾਮ ਕੰਪਨੀਆਂ 28 ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਵੈਧਤਾ ਦੇ ਨਾਲ ਪ੍ਰੀਪੇਡ ਰੀਚਾਰਜ ਪਲਾਨ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ। ਇਸ ਕਾਰਨ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਸਾਲ ‘ਚ 13 ਮਾਸਿਕ ਰੀਚਾਰਜ ਕਰਨੇ ਪੈਂਦੇ ਹਨ।
Relief to prepaid customers ਦੇਸ਼ ‘ਚ 1.19 ਅਰਬ ਗਾਹਕ
ਟਰਾਈ ਮੁਤਾਬਕ ਦੇਸ਼ ‘ਚ ਦੂਰਸੰਚਾਰ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ 1.19 ਅਰਬ ਹੋ ਗਈ ਹੈ। ਰਿਲਾਇੰਸ ਜਿਓ ਦੇ ਯੂਜ਼ਰਸ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਵਧੀ ਹੈ। ਰਿਲਾਇੰਸ ਜੀਓ ਨੇ 20,19,362 ਗਾਹਕਾਂ ਦੇ ਵਾਧੇ ਦੇ ਨਾਲ ਮੋਬਾਈਲ ਖੰਡ ਵਿੱਚ ਵਾਧੇ ਦੀ ਅਗਵਾਈ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਇਸਦੇ ਕੁੱਲ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ 428 ਮਿਲੀਅਨ ਤੋਂ ਵੱਧ ਹੋ ਗਈ ਹੈ।
ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਭਾਰਤੀ ਏਅਰਟੈੱਲ ਦੇ 13,18,251 ਨਵੇਂ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਜੋੜਿਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਜਦਕਿ ਵੋਡਾਫੋਨ ਆਈਡੀਆ ਦੇ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ‘ਚ ਕਮੀ ਆਈ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਨਵੰਬਰ 2021 ਵਿੱਚ 18,97,050 ਗਾਹਕ ਗੁਆ ਦਿੱਤੇ ਹਨ। ਦੂਜੇ ਪਾਸੇ ਬੀਐਸਐਨਐਲ ਨੇ 2,40,062 ਮੋਬਾਈਲ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਗੁਆ ਦਿੱਤਾ ਜਦੋਂ ਕਿ ਐਮਟੀਐਨਐਲ ਨੇ 4,318 ਗ੍ਰਾਹਮ ਗੁਆਏ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : International crude oil prices ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਪੱਧਰ ‘ਤੇ ਕੱਚੇ ਤੇਲ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਲਗਾਤਾਰ ਵਧ ਰਹੀਆਂ